วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

รีวิว กินคอลลาเจ่น+วิตามินซี


รีวิว ทานคอลลาเจน+วิตามินซี
ไล่ล่าความสวย ในครั้งนี้บทความแรกเป็น รีวิวการกินคอลลาเจนค่ะ ปกติไม่เคยกินอะไรเลยที่เป็นพวกวิตามินเสริม เหตุเกิดจากได้มีโอกาศไปฝึกงานที่ กทม. แล้วภาวะแวดล้อมชวนให้นอนดึกเกือบทุกวันเลย  ช่วงนั้นเลยรู้สึกว่าผิวย่ำแย่สุดๆ โม้มาเยอะละเข้าเรื่องดีกว่า การกินครั้งนี้มีด้วยกัน 2 ตัวคะ ตัวแรกแน่นอน คะก็ต้องเป็น คอลลาเจน เป็น Vistra Collagen Peptide 1200 ตามรูปเลยคะ

ตัวที่ 2 เป็น วิตามินซีคะ ชื่อ BIO C 1000 mg. ตามรูปเลยคะ

สองตัวนี้ซื้อตามร้านขายยาทั่วไปคะ ราคาประมาณ

การกิน
การกินของเรานะคะ  คอลลาเจน 1 เม็ด และ วิตามินซี ครึ้งเม็ด ก่อนนอนคะ ถามว่าทำไมไม่กิน 1 เม็ดไปเลยละวิตามินซีนะ เพราะว่าเปลืองคะ แงว จากการศึกษา ร่างกายของคนเราสามารถดูดซึมวิตามินได้แค่ครั้งละ 250 ลิกรัมเท่านั้นค่ะ ถึงทานไปมากกว่านี้ร่างกายเราก็ ขับออกหมด เปลือง และเสียตังเปล่าคะ และของแบล็กมอก็ปาเข้าไป 1000 มิลลิกรัมแล้ว หักครึ่ง ก็น่าจะ 500 ก็น่าจะโอแล้ว เผื่อร่างกายดูดซึมไม่ดี แถมตัว คอลลาเจนก็มีวิตามิน C ผสมด้วยแล้ว และจากการศึกษาอีกละคะว่า ถ้าทานคอลลาเจนก็ต้องทานวิตามิน C ด้วย เพราะจะทำให้ คอลเจนดูดซึมหรือทำงานได้ดีขึ้น เกี่ยวกันไหมเนี้ย ไม่รู้ละ เพราะฉะนั้นเลือทานคอลลาเจนที่มีวิตามินซีเป็นส่วนประกอบด้วยนะคะ

ผลการกิน
จากการกิน ได้ 1 เดือนเต็ม พบว่าผิวดีขึ้นคะ สังเกตได้ด้วยตัวเองเลย ผิวเรียบและเนียนขึ้น โดยเฉพาะหน้า รู้สึกว่าเนียนขึ้นมากเลย จากการสังเกตของตัวเอง สิวก็ลดลงด้วยนะคะ แต่ก่อนเป็นคนสิวอุดตันขึ้นเป็นตุ่มๆ แบบไม่สุกนะคะเยอะ แต่พอกินไปแล้วรู้สึกว่าสิวขึ้นน้อยลง แทบจะไม่ขึ้นเลยด้วยซ้ำเมื่อกินไปนานๆ นี้ขนาดไม่ได้ทาครีมหรือทาอะไรก่อนนอนนะคะ คิดว่าถ้าลดการนอนดึกของตัวเองได้ผิวคงดีกว่านี้แน่นอนเลยละคะ

สรุป
จากการกิน ของเรานะคะ ได้ผลในเรื่องของผิวเรียบและเนี้ยขึ้น สิวขึ้นน้อยลง ผิวดีขึ้นคะแต่ไม่ถึงกับทำให้ขาว แต่ในความรู้สึก คือ โอเคคะ ใครที่ต้องการบำรุงผิวหรือกินเพื่อบำรุงร่างกาย ตัวนี้ โอเคคะเราพิสูจแล้ว ถามว่ากินต่อไหม กินต่อแน่นอนคะ แต่ขอพักไว้ก่อนนะคะ เพราะ ตอนนี้กำลังจะทำบทความใหม่ตอน รีวิว การกินกลูต้าไธโอนคะ เพราะเห็นกระแสแรงมากเลย เลยขอเอากะเขาหน่อยสักตั้ง ฝากติดตามด้วยนะคะ
หากต้องการรู้จักกับผลิตภัณฑ์ที่นำมารีวิวให้มากขึ้น ดูได้จาก เมนูด้านขวามือนะคะ หัวข้อ สินค้าที่รีวิว คะ

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากผิวเนียนใสเหมือนกันคะ ต้องลองหาซื้อมาทานบ้างแล้ว ซื้อได้ทีไหนแนะนำได้ใหมเอ่ย

แซ็บ กล่าวว่า...

หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปคะ ถ้าไม่สะดวกไปก็สั่งตามเว็บต่างๆที่เขามีขายก็ได้คะ น่าจะหาได้ไม่ยาก

แสดงความคิดเห็น

คนที่ไม่ได้เป็นสมาชิกสามารถแสดงความคิดเห็นได้ โดยเลือก ไม่ระบุชื่อนะคะ