วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Alpha Lipoic Acid (ALA)


รายละเอียด
           อาหารเสริมเร่งผิวขาว เร่งขึ้น 2 เท่า ดีกว่าวิตามินซี 50 เท่า เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของกลูต้าไธโอน ด้วย Alpha Lipoic Acid (ALA) ขาวเร็วและมากขึ้น 2 เท่า
           กรดอัลฟาไลโปอิก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่นๆ เช่น วิตามินซีอี, Glutathioneหรือ Co-enzyme Q10 ให้กลับมาอยู่ในรูปที่ใช้งานได้อีก สามารถละลายได้ทั้งในน้ำและน้ำมัน สามารถแทรกซึมไปชะลอความเสื่อมของเซลล์ได้ทั่วเซลล์ในร่างกาย มีคุณสมบัติเหนือกว่า 4-5 เท่า และมีฤทธิ์แรงกว่า วิตามินอี และวิตามินซี 50 เท่า 
           กรด อัลฟาไลโปอิก เป็นเพียงสารต้านอนุมูลอิสระตัวเดียวที่สามารถกระตุ้นให้มีการสร้างกลูต้าไธ โอนในเซลล์ จึงทำให้ระดับของกลูต้าไธโอนในร่างกายเพิ่มขึ้นได้ เพราะฉะนั้น กรดอัลฟาไลโปอิก จะเป็นตัวที่ช่วยเสริมฤทธิ์กลูต้าไธโอนได้ดีที่สุดในบรรดาลสารต้านอนุมูลอิสระต่างๆ 

ประโยชน์ของ ALA 
  • ต่อต้านอนุมูลอิสระในเซลล์ได้ทั่วร่างกายและมีฤทธิ์แรงกว่าสารต้านอนุมูลอิสระชนิดอื่นๆ คือมีฤทธิ์แรงกว่า CoQ10ถึง 4-5 เท่า และแรงกว่าวิตามินอี วิตามินซี 50 เท่า 
  • ช่วยทำให้สารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆที่อยู่ในร่าง กาย นำกลับมาใช้ใหม่ในร่างกายได้อีกครั้ง เช่น ทำให้กากของวิตามินอี วิตามินซี วิตามินเอ กลูตาไธโอน CoQ10 และอื่นๆ ถูกนำกลับมาใช้ใหม่ได้อีกครั้ง 
  • ช่วยต่อต้านอนุมูอิสระในบริเวณสมองของเราได้ดีที่สุด ช่วยป้องกันโรคทางสมองต่างๆ 
  • ช่วยเพิ่มระดับสารกลูตาไธโอนในตับ จึงช่วยล้างพิษตกค้างในร่างกายออกไปได้อย่างรวดเร็ว และมีผลต่อการลดจุดด่างดำที่ผิวหนัง และชะลอความเสื่อมที่ผิวหนังได้ดีเยี่ยม 
  • ชะลอความเสื่อมของเซลล์ได้ดีกว่าสารตัวอื่น มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ลดขนาดรูขุมขน ลดการทำลายจากรังสียูวี
  • ช่วยลดริ้วรอยทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้น ซึ่งมีการทดลองในกลุ่มตัวอย่างยืนยันว่า กรดอัลฟาไลโปอิกช่วยลดริ้วรอยตื้นๆได้มากกว่า 50% อีกทั้งยังทำให้แผลเป็นเนียนเรียบและหายเร็วขึ้น

ขนาดรับประทาน : ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 1 ครั้งหลังอาหารเย็น หรือทานพร้อมกับกลูต้าไธโอน ครั้งละ 1 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของกลูต้าไธโอนขึ้นอีก 2 เท่า


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คนที่ไม่ได้เป็นสมาชิกสามารถแสดงความคิดเห็นได้ โดยเลือก ไม่ระบุชื่อนะคะ