วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

รีวิว กินกลูต้าไธโอน


รีวิว ทานกลูต้าไธโอน
ปฏิบัติการไล่ล่าความสวยในเป็นบทความที่ 2 แล้วคะ บทความแรกเป็น รีวิว การกินคอลลาเจน คะ บทคววมนี้ เป็นรีวิว การกินกลูต้าไธโอนคะ ต่อจากบทความก่อนที่เกิ่นกันไว้ว่าจะมารีวิว ให้ได้อ่านกัน อาหารเสริมในครั้งนี้ในการรีวิวมี 4 ตัวคะ เรามาดูตัวแรกกันก่อนเลยอย่ารอช้า
ตัวแรกเป็น Ivory Caps Glutathione Complex 1500 mg ตามรูปคะ  ตัวนี้ปลอดภัยแน่นอนคะเพราะมีมาตรฐาน อย.จาก USA ขอบอกว่ามีของปลอมด้วยนะคะเวลาเลือกซื้อให้ซื้อกับร้านที่น่าเชื่อถือนะคะ
รูปขวด และเมื่อเปิดขวด
มีอะไรไม่รู้เขเรียกว่าไรละ ปิดปากขวด เมื่อเปิดแกะออกมี นุ่นเหมือนสำลีปิดยาอยู่ด้านใน
เมื่อดึงสำลีออกถึงจะเจอยา
เม็ดของยาเป็นแคปซูลคะ แขงแ่ต่ก็ไม่ได้แขงโปกนะคะ สีไม่ได้ขาวเหมือนในรูปคะ จะออกเป็นสีเหมือนยาสมุนไพรคะจะบอกยังไงดีละ ไม่ขาวอะ ออกขุ่น 

ตัวที่2 เป็น Gluta h2o Double Whitening ตามรูปคะ ตัวนี้เป็นกลูต้าเจลที่ดูดซึมได้ดีที่สุดและน่าเชือถือที่สุดแล้วคะ เพราะ H2O นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ผ่านการรับรองโดย FDA ของสหรัฐเรียบร้อยแล้ว แต่ต้องซื้อกับร้านที่เชื่อถือได้นะคะเพราะมีของปลอมเยอะ
ตัวนี้ไม่มีไรมากเพราะเป็น กลูต้าที่เขาแบ่งขาย ขวดก็จะติดฉลากเอง แต่เม็ดของกลูต้าจะเป็ซอฟเจล สีเน้นไปทางน้ำตาลส้มๆกลิ่นเหมือนโกโก้ หรือช็อกโกแลตถ้าไม่บอกว่าเป็นกลูต้านะคิดว่าเป็นลูกอมช็อกโกแลตไปแล้ว

ตัวที่ 3 เป็น ALPHA Lipoic Acid 300 mg หรือ ALA ตามรูปคะ ตัวนี้เป็นตัวที่ช่วยให้ร่างกายมีการดูดซึมดีขึ้นคะแต่กินในปริมาณมากๆในครั้งเดียวไม่ดีคะทำให้เกิดอาการ วิงเวียน หรือเกิดออกซิเด้นกับร่างกายได้ ต้องค่อยๆกินทีละน้อยๆก่อนนะคะ เราว่า ทุกตัวแหละ
รูปขวด มีฟอยห่อ และมีแผ่นปิดปากขวด
ตรงแผ่นปิดปากขวดมันมีไว้ให้เราจับ และดึงขึ้นเพื่อเปิดค่ะ อื่อ เกือบกุมแกะอยู่แล้วเชียว เป็นซอฟเจลคะ ขนาดเม็ดเนีย เท่ากันกะเม็ดกลูต้าเจลเลย แต่สีต่างกันชัดเจน จีของ ALA ตัวนี้จะออกสีโทนดำแต่ไม่ดำสนิทนะคะออกไปในแนวของสีเลือดหมูนะคะ ในรูปจะดำเลย แต่เม็ดจริงโทนเลือดหมูคะไม่ดำสนิท

และตัวที่ 4 เป็น Bio C 1000 mg คะ ตัวนี้เหลือจากรีวิว คอลลาเจนคะเลยเอามาเสริมในการรีวิวครั้งนี้

วิธีกินของเราคะ
วันที่ 1,2 ทาน ALA 1 +วิตามินซีครึ่งเม็ด ก่อนนอนคะ
วันที่ 3,4 เริ่ม ทาน  Ivory 1 เม็ด + ALA 1 +วิตามินซีครึ่งเม็ด  ก่อนนอน
วันที่ 5 ,6 ทาน Ivory 1 เม็ด +วิตามินซีครึ่งเม็ด ตอนตื่นนอน และ Ivory 1 เม็ด + ALA 1 +วิตามินซีครึ่งเม็ด  ก่อนนอน
วันที่ 7 เริ่ม ทาน Gluta h2o 1 เม็ด + ALA 1  ก่อนนอน
และวันต่อไปก็ทาน เหมือนวันที่ 5,6 ไปเรื่อยๆ แล้วสลับกับการทาน แบบวันที่ 7 คะ  สรุป ทานGluta h2o 1 เม็ด + ALA 1  ก่อนนอน 2 ครั้ง ต่อ 1 สัปดาห์ดาคะ แล้วแต่เราจะจัดสรรเลย หรืออาจจะเป็น 3 ครั้งต่อ 1 สัปดาห์ก็ได้นะคะ ถ้าอยากเห็นผลเร็วอันนี้พี่คนขายเขาบอกมาคะ   การทานของเราดูแล้วอาจงงนะคะ แต่ไม่อยากให้ร่างกายได้รับสารที่แรงๆๆในเวลาอันรวดเร็วนะคะ เลยค่อยๆเพิ่มปริมาณเอา

ก่อนการทาน
เรามาดูรูปก่อนการทานกลูต้ากันก่อนนะคะ รูปนี้เป็นรูปตอนปี3 คะ


รูปนี้ตอนปี 4 คะภาพปัจจุบัน คะถ่ายพร้อมกะรูปกลูต้าเลย จะเห็นว่าไม่ใช่คนผิวขาว เป็นคนผิวโทนเหลืองคะ แนวผิวโทนสีน้ำผึ้ง จะดำคล้ำแดด เพราะเป็นคนไม่ค่อยดูแลตัวเองหลอกคะ และเป็นสาวนักกีฬามาตั้งแต่เด็กด้วย เรื่องความสวยความงามเนีย อย่าพูดถึงเลย...


เดียวครบ 30 วัน จะมารีวิวเพิ่มเติมนะคะ ตอนนี้กำลังเริ่มกินค่ะ
หายไปตั้งหายวันนึกได้ว่ายังรีวิวไม่เสร็จ วันนี้โอกาศดีเลยมาเอาต่อให้เรียบร้อยเนาะ
ผ่านมา ถึงวันนี้ 1 เดือนกับอีกประมาณ 1สัปดาห์กว่า เรามาดูผลกันเลย
ผลหลังทาน1เดือน
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า สมคำล่ำลือจริงๆๆ ดังรูปเลยจร้า


จากความรู้สึก ถ้าถามว่าขาวขึ้นใหม ตอบชัดเจนเลยว่าขาว!!!! สำหรับเรานะ แต่จะขาวแล้วดำเหมือนเดิมใหมไม่รู้ แต่คิดว่าจะกินให้หมดขวดที่ซื้อมาก่อนเพราะเหลืออื้อเลย บอกตรงๆๆ ที่คิดว่าจะกินตามที่ได้บันทึกไว้ข้างบนนะ กินได้แต่ 2 สัปดาห์เอง เพราะ เริ่มขี้เกียจกิน จนทุกวันนี้กินกลูต้าวันละ 1 เม็ดก่อนนอน เท่านั้น พร้อมกับวิมินซี 1 เม็ด วิมินซีเนียเริ่มกิน 1 เม็ดเมื่ออาทิตย์ก่อนนี้เอง ยอมรับว่าหักครึ่งแล้วกลืนยากเป็นบ้า เล่นเอาติดคออวกแตกหลายครั้ง กินเป็นเม็ดจบ กับ ALA อีก 1 เม็ดเป็นพอ ภาพไม่ได้แต่งขาวแต่อย่างใด ถ่ายจากมือถือ จะแสงแดดช่วยรึอะไรไม่รู้ ยอมรับนะพอผิวเริ่มขาวขึ้นก็ ทำให้เรามีความมั้นใจมากขึ้นเหมือนกันแต่ ก่อนเดินในกลุ่มเพื่อนเรา คล้ำกว่าใครทุกคนเลย แต่ตอนนี้ ขาวกว่าหลายคนในกลุ่มด้วย โอว้าว........นี้ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เราได้พิสูจแล้ว ใครอยากขาวลองศึกษาดูเพิ่มเติมให้เยอะๆๆ นะคะ เดียวถ้ามีวิธีที่จะทำให้ขาวโดยไม่ต้องกินอาหารเสริมพวกนี้ ถ้าไปเจอผลิตภัณฑ์ดีๆๆ ก็จะนำมานำเสนอให้ หลายคนได้ศึกษากันคะ สำหรับรีวิวนี้ บายจร้า

14 ความคิดเห็น:

Haha กล่าวว่า...

ติดตามอยู่นะคะ อยากให้ถึง 30 วันเร็วๆๆจัง อยากรู้ว่าจะขาวรึเปล่า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

กำลังหาข้อมูลอยู่เลยคะ ดีมากๆๆเลยที่มีรีวิวให้อ่าน เดียวจะติดตามเรื่อยๆนะคะ ว่าจะขาวใหม ถ้าข้าวขึ้นจะลองไปหาซื้อมากินบ้างแล้ว

แซ็บ กล่าวว่า...

ขอบคุณคะที่ติดตาม ตอนนี้ก็ทานได้หลายวันแ้้ละคะ น่าจะได้สัก 2 สัปดาได้แล้วละคะ อีกไม่นานคงถึง 30 วัน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตอนนี้ยังได้ทานอยู่ใหมคะ อยากรู้ว่าทานต่อไปจะขาวกว่านี้ใหม

แซ็บ กล่าวว่า...

ก็ขาวขึ้นกว่านี้นิดหน่อยคะ เพราะพื้นฐานผิวเราไม่ได้เป็นคนขาวมากมายไร แต่ทานได้แค่ 2 เดือนคะ เพราะหมดแล้ว ตอนที่มาตอบเนียก็ยังทานอยู่นะคะแต่ไม่ใช่กลูต้า 2 ตัว เป็น h20 กะวิตามินซี และคอลลาเจคะ กะว่า h2o หมดก็จะเลิกทานกลูต้าแล้วละคะ จะทานแต่ คอลลาเจนและวิตามินซีพอ
แต่ถ้าจะไปงานพิเศษต่างๆๆ แล้วอยากผิวขาวบ้างค่อยซื้อมากินดีกว่า เพราะทานแค่ 2 อาทิตย์ก็ขาวแล้วคะ สำหรับ h2o นะ ทานแบบวันเว้นวันเลย ขาวได้ใจจริงเร็วจริง ลองมาแล้ว

Unknown กล่าวว่า...

ขอโทดนะค่ะ ช่วยตอบคำถามเราหน่อยน่ะ พอดี อยากจะทราบว่า ตัวเทอซื้อ กลูตา H2O มาจากที่ไหน ง่ะ เรากำลังหาแหล่งซื้ออะค่ะ ช่วยตอบกลับมาที่E-mail ได้ไหมเอ่ย Tipp_1@windowslive.com

แซ็บ กล่าวว่า...

ตอบกลับไปในเมลล์แล้วนะคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ระบุเว็ปที่ซื้อน่าเชื่อถือ ราคาให้หน่อยนะ
maginji_boy@hotmail.com

แซ็บ กล่าวว่า...

ตอบกลับไปในเมลล์แล้วนะคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอโทษนะคะ ช่วยแนะนำร้านที่ซื้อ ivory caps ให้หน่อยได้ไหมคะ
พอดีกำลังศึกษาอยู่ค่ะ mindmonttt@gmail.com ขอบคุณค่ะ :)

แซ็บ กล่าวว่า...

ตอบกลับในเมลล์แล้วนะคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

รบกวนขอข้อมูล ร้านที่น่าเชื่อถือ ivory cap หน่อยคะ ขอบคุณคะ^______^ เมลcyber_eye2@hotmail.com

แซ็บ กล่าวว่า...

ตอบกลับในเมลแล้วจร้า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

รบกวนขอข้อมูล ร้านที่ซื้อ ivory caps ที่น่าเชื่อถือได้มั๊ยค่ะ
ขอบคุณมากๆคะ^^
เมลนะคะ supaluck_sp@hotmail.com

แสดงความคิดเห็น

คนที่ไม่ได้เป็นสมาชิกสามารถแสดงความคิดเห็นได้ โดยเลือก ไม่ระบุชื่อนะคะ